Những điều lưu ý khi học nhảy shuffle dance

Học nhảy shuffle dance cơ bản được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi những động tác mạnh mẽ, dứt khoát thể hiện cá tính của riêng mình

Shuffle dance là một bộ môn nghệ thuật mang tính chất đường phố bởi sự táo bạo, tinh nghịch trong từng động tác. Cùng chúng tôi trải nghiệm những điều lưu ý khi học nhảy shuffle dance nhé.

Học nhảy shuffle dance để thể hiện cá tính bản thân

Shuffle xuất hiện ở Việt Nam như một trào lưu mạnh mẽ trong giới trẻ. Các video dạy nhảy shuffle dance được rất nhiều lượt xem. Một chàng trai đã chia sẻ việc anh ta thực hiện thành thạo các động tác cơ bản sau 4 tháng tập luyện.

Tuy nhiên, sau thời gian dần đây điệu nhảy này trở thành một vũ điệu quốc tế. Có rất nhiều các video, clip dạy nhảy, có nhiều các trung tâm dạy nhảy được mở ra phục vu nhu cầu của các bạn học viên. Tính đến nay có hàng chục nghìn video học nhảy shuffle dance được đăng tải trên Youtube cùng nhiều các trang mạng xã hội khác nhau.

Image

Những điều cần lưu ý trước khi học nhảy shuffle dance

Đam mê: Điều quan trọng nhất khi học nhảy đó chính là sự đam mê. Trong quá trình tập luyện, bạn không thể tránh khỏi các trấn thương làm cho người tập nản chỉ và bỏ cuộc. Hãy lấy đam mê làm động lực để vượt qua tất cả nhé.

Một người thầy thật tốt: Không phải ai cũng có thể tìm được cho mình một người thầy có thể vừa giúp chúng ra các động tác cơ bản mà lại hướng dẫn chúng ta giải quyết những vấn đề mà bản thân mắc phải chưa tìm ra hướng giải quyết. Nhảy không yêu cầu một người thầy giỏi mà cần người thầy có tâm huyết.

Xem thêm: https://www.facebook.com/LeCirqueDC/

Le Cirque Studio là một trong những trung tâm dạy nhảy lâu đời nhất tại Hà Nội. Nơi đây luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các bạn trẻ khi muốn học nhảy shuffle dance. Trung tâm luôn đi đầu về chất lượng giảng dạy của giáo viên cũng như cơ sở vật chất phòng học để đáo ứng mọi như cầu của học viên. Đặc biệt trung tâm có nhiều chương trình ưu đãi hoc phí cho học viên như: Nếu đóng học từng buổi sẽ là 100k/1 buổi còn nếu như đóng cho cả 2 tháng sẽ là 500/8 buổi/2 tháng. Đặc biệt trung tâm còn có nhiều chương trình khuyến mại học phí, các bạn hãy xem trực tiếp trên lecirque.vn.

Xem các video học nhảy của Le Cirque tại: https://www.youtube.com/channel/UCenRDcn1PeNHbI7dLhDntDg/

Nhận xét